Thông tin về độ đèn ô tô, độ bi projector, độ bi gầm xenon.Tìm hiểu về những cách độ xe ô tô , tăng sáng đèn pha nhé!

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Xử lý kiếng tay lái hơi bị mờ khi trời nồm

Chênh lệch nhiệt độ bên bên trong và bên ngoài xe, cộng với độ ẩm bầu không gian cao gây ra kính ôtô lại mờ. một vài cách dễ dàng nhanh chóng khống chế trạng thái trên.

Hạ kiếng xuống là cách đơn giản nhất và không tốn nguyên nhiên liệu khi giúp thăng bằng nhiệt độ phí a trong và phí ngoài xe, tránh bị đọng nước. với những trường hợp trời không mưa và không hơn lạnh, có khả năng hạ kiếng khoảng 10 cm. Nếu như lái xe trong trời mưa phụ nữ có khả năng hạ kiếng đủ một khe hở bé dại chừng 3 cm, hoặc chọn 1 cách hạn chế khác.
 


Bật quạt gió và để khả năng lấy gió ngoài cũng giúp việc thăng bằng nhiệt độ bên trong và bên ngoài xe, tránh cảnh tượng đọng lớp nước trên kính. hình thức này nên tiến hành khi kiếng mới khởi đầu có dấu hiệu bị mờ, hoặc hơi lớp nước chưa bám trên bề mặt kiếng chắn gió hay kính hậu.

Chọn lựa khả năng đường gió thổi tăng thêm kính chắn gió có trên hệ thống máy điều hòa, sửa lại cấp gió và nhiệt độ hợp lý và phải chăng bởi nếu bắt buộc phải quá lạnh, rất dễ khiến kiếng bị đọng nước ở bên ngoài.

Không thể dùng máy điều hòa với nhiệt độ nóng để gia công bị khô quá hơi nước trên kính bởi tình trạng ngưng tụ hơi lớp nước trên kiếng chắn gió là do sự chênh lệch nhiệt độ bên trong và phía ngoài xe.

Hệ thống sấy kính trước và kính hậu trang hoàng phổ biến trên các dòng xe hiện nay. Nút bấm bộ máy sưởi kiếng chắn gió trước và sau thường được xắp xếp trên bảng điều khiển cơ sở, gần với bộ máy điều hòa, với kí hiệu riêng lẻ và khi kích hoạt sẽ có được đèn báo chiếu sáng.

Thường ngày, ở các mẫu xe từ cơ bản đến nâng cao điều hòa tự động, tác dụng sấy kiếng sẽ theo ý mình bật tắt sau một khoảng thời gian nhất định. Nếu hệ thống sấy kiếng không tự tắt, người dùng có thể tắt vai trò này sau khi kính xe đã mất hơi nước để tối ưu hóa nguyên nhiên liệu và bộ máy máy điều hòa.

Nguồn: http://vnexpress.net/projects/xu-ly-kinh-lai-bi-mo-khi-troi-nom-3554987/index.html

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Download