Thông tin về độ đèn ô tô, độ bi projector, độ bi gầm xenon.Tìm hiểu về những cách độ xe ô tô , tăng sáng đèn pha nhé!

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Tăng khả năng chiếu sáng cho chiếc Mazda3 hãy đến với DUK ôtô

Ba Biện pháp lên đời và tăng khả năng chiếu sáng cho Mazda3 1.5 All New 2015-2016 siêu phẩm khá nổi ngày nay!!! Đây không những trang hoàng cho xe mà tăng sáng(Độ đèn ô tô duk) cho Mazda3 còn là chọn lựa thú vị cho sự bình yên của bạn gái và xế cưng.
 


Vì sao cần tăng cường độ ánh sáng cho Mazda3?

Mazda 3 All New mới hiện diện thời điểm khá dài nhưng đang dần trở thành một trong những hãng xe thịnh hành ở thị phần vì kiểu dáng đẹp, nhiều cài đặt thuận tiện. Tuy nhiên nhiều người tậu xe bản 1.5 phàn nàn với DUK oto một số nhược điểm ở bộ đèn:

1. Đèn Led tuy đã được lắp đặt projector mà vẫn còn dùng bóng halogen nên hơi tối. Điều này dẫn tới căng thẳng lúc tay lái nhiều vào trời tối vì phải tập kết nhìn phía đằng trước.

2. Ngoài ra, người chủ của dòng xe này nhiều phần là hành khách trẻ nên muốn biểu lộ đậm chất ngầu và cá tính và cái tôi của bản thân mình trải qua việc trang hoàng xe.

Hiểu được điều đấy, DUK oto với tay nghề nâng cao về độ đèn và những giải pháp bật sáng cho ô tô sẽ dẫn ra một vài trả lời và chọn lựa để người ta có thể tự lựa chọn phù hợp với yêu cầu của chính mình.

Đến với DUK ô tô để tăng cường độ ánh sáng cho Mazda3!

Để tăng ánh sáng và tính làm đẹp cho đôi mắt của ô tô thì giải pháp:

- Thay bóng halogen ban đầu bằng bóng xenon. đây chính là giải pháp đơn giản nhất, không phải thay đổi cấu tạo bộ đèn mà khả năng chiếu sáng nâng lên rõ rệt. mức giá cho việc thay bóng xenon dao động từ 1,8-5,9tr

- Thay bộ đèn nguyên thủy bằng bộ đèn độ có sẵn xenon và đèn LED. Ưu điểm của phương pháp này đó là vừa tăng được khả năng chiếu sáng của đèn rõ rệt, vừa rất là đẹp vì trong những bộ đèn thay bằng đã có đủ được cấu tạo đèn LED.

- Độ bi-xenon(Đèn gầm bi xenon), dải đèn LED mí, vòng Angel Eye cho Mazda3 All New. biện pháp này biểu thị cái tôi của người chơi xe với nhiều mẫu đa dạng .DUK oto đã độ rất nhiều xe với hàng chục mẫu do khách hàng nêu ra hoặc DUK ô tô được cấu tạo dựa trên ý nghĩ đó của người tiêu dùng. mức phí cho những gói độ ~10tr

Với 3 giải pháp tăng sáng cho Mazda3 này, hầu hết khách hàng bước đi ra đại lý DUK ô tô đều sẽ được thỏa mãn

Nếu phụ nữ đang đi Mazda3 All New mong muốn cải thiện độ sáng, làm đẹp (hoặc kể cả những nhãn hiệu xe khác), đừng do dự hãy gọi điện DUK ô tô ngay!!!

Bài viết liên quan: Tăng sáng đèn oto tại website: dodenotoduk.com

Share:

1 nhận xét:

  1. Bảng giá bán các dòng xe Mazda phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam được cập nhật mới nhất theo từng tháng giúp người tiêu dùng nắm được các thông tin giá bán, những biến động giá bán của xe Mazda
    xe tai dongben nhap khau o day: xe tai dongben,
    Thong tin ve xe khach county 29 cho dong vang gia xe hyundai county dong vang

    Trả lờiXóa

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Download