Thông tin về độ đèn ô tô, độ bi projector, độ bi gầm xenon.Tìm hiểu về những cách độ xe ô tô , tăng sáng đèn pha nhé!

Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Độ xe Toyota Venza theo phong cách cổ xưa Bentley

Lúc giá thành rủng rỉnh, việc chiếm dụng một con xe siêu sang chưa hẳn là vấn đề bế tắc. Thêm vào đó, với các người không hề có khả năng về tiền bạc, việc hô biến chiếc xe đang sở hữu theo phong cách của những dòng siêu phẩm khả dĩ hơn nhiều.

Vừa qua, ảnh một chiếc Toyota Venza được độ theo đẳng cấp và sang trọng của Bentley Bentayga được khắc ghi trên mặt đường phố tại Iowa, Mỹ. Venza là dòng crossover 5 chỗ cung cấp khá thường thấy tại Mỹ.
 

 


Tất cả phần đầu của con Venza nhận bộ kít mới, với đèn Led, lưới chuyên tản nhiệt dường như lấy cảm hứng từ chiếc Bentley Continental GT Supersport.

Hình ảnh sản phẩm xe được thay thế bằng hình tượng của Bentley. Thậm chí, bộ la-zăng xe cũng được lấy từ những cái Continental GT. có khả năng coi đây chính là một sản phẩm độ pha trộn những cơ quan từ rất nhiều mẫu Bentley khác biệt. do vậy, con xe vừa mang phong cách của Bentayga, vừa có những đường nét của chiếc Continental GT.

Bentayga là mẫu SUV siêu sang chỉ một của Bentley hiện nay. Đây là dòng sản phẩm mang lại nhiều tiến xa cho hãng xe sang nước Anh. Xe trang bị động cơ W12 và trong thời gian tới có thể là hộp động cơ dầu V8 và hệ bộ động cơ hybrid sử dụng bộ động cơ nguyên liệu V8.

Mẫu SUV siêu sang của Bentley có giá bán từ hơn 200.000 đến 300.000 USD tại Mỹ. trong trường hợp ấy, giá của Toyota Venza giá thấp hơn khoảng 10 lần.

Nguồn: http://news.zing.vn/toyota-venza-mang-phong-cach-xe-sieu-sang-bentley-post722534.html

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Download