Thông tin về độ đèn ô tô, độ bi projector, độ bi gầm xenon.Tìm hiểu về những cách độ xe ô tô , tăng sáng đèn pha nhé!

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Chuyên dịch vụ độ đèn pha led Audi cho các hiệu xe SH trên toàn quốc

 


Trào lưu độ đèn bây giờ đang trở nên khá phổ biến và ôm đồm trong giới các người thích độ xe. độc đáo, độ đèn pha led Audi (Do den o to), cho các dòng xe SH VN đã được nhiều bạn sử dụng SH chọn lựa.

Khả năng chiếu sáng của các dòng đèn pha Audi thì không phải bàn vì nhiều loại đèn này đều cho khả năng chiếu sáng khá tốt, nâng cao ánh sáng gấp 3-4 lần đối với đèn zin thông thường. Ngoài ra còn làm trang trí và mang sự phong cách cho xe cũng tương tự chủ xe. đèn pha Audi, đèn gương cầu rất được quan tâm bởi nhiều người chọn lựa bởi kiểu dáng, hình dáng và màu sắc đa chủng loại.

Độ các dòng đèn này sẽ không còn làm nguy hiểm nhiều đến bộ máy đèn zin, có thể trở lại hệ thống đèn zin bất kì khi nào nên không cần phải sợ sệt.Tìm hiểu về (Projector bi xenon)

Thêm vào đó, một số biker còn lắp đặt thêm hệ thống độ đèn pha xi-nhan giúp đảm bảo an toàn tối ưu khi lưu thông trên mặt đường. Độ đèn Led Audi cho các hiệu xe SH giúp tăng cường độ sáng để an toàn khi di chuyển trên những quãng đường thiếu ánh sáng.
Ngày nay DUKoto đang có các gói độ đèn cho đa số các hãng xe SH gồm đèn Led Audi, đèn gương cầu, đèn O’block và một vài mẫu đèn khác.Có thể bạn quan tâm: Tăng sáng đèn pha ô tô

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Download